waiting

CÔNG TY TNHH MÔI GIỚI BẢO HIỂM LK VIỆT NAM Chuyên gia

Mức lương: 100,000,000 đ
Thời gian làm việc: 21/10/2024 - 20/10/2026
Khu vực tuyển: Hồ Chí Minh
Mã tin: 10413
Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung

Ngày đăng

09/07/2024

Vị trí

Chuyên gia

Chức danh

Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng Hàn Quốc

Số lượng

1

Trình độ

Đại Học

Kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC, CHỨC DANH CÔNG VIỆC: Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng Hàn Quốc là người đứng đầu, phụ trách bộ phận dịch vụ, chăm sóc khách hàng mà chủ yếu là các khách hàng tổ chức, cá nhân Hàn Quốc của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: + Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng năm sau khi được phê duyệt. + Xây dựng, cải tiến và quản lý các quy trình, chính sách và KPIs nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng bền vững và tin cậy cho khách hàng trực tiếp và gián tiếp + Tổ chức thực hiện, quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng thân thiết của công ty theo ngân sách đã được phê duyệt + Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển nguồn khách hàng Hàn Quốc tiềm năng của doanh nghiệp + Quản lý các kênh thông tin, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới, sản phẩm được cải tiến nhắm đến đối tượng là khách hàng Hàn Quốc và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp để giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ, sản phẩm đó một cách tốt nhất + Phối hợp với Trưởng bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty + Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân khiếu nại từ đó lên kế hoạch nhằm đáp ứng các nhu cầu và khắc phục những khiếu nại của khách hàng + Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại, theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng theo định kỳ quý/năm. + Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý 2. YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ: Bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc Marketing 3. YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại các công ty có quy mô lớn về ngành dịch vụ môi giới bảo hiểm, trong đó có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí quản lý 4. YÊU CẦU KHÁC: + Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng + Kỹ năng đàm phán và thương thuyết + Kỹ năng phân tích, đánh giá mức độ rủi ro; + Tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo và tiếng Hàn Quốc giao tiếp thành thạo; + Khả năng Teamwork & làm việc độc lập, khả năng diễn đạt, trình bày tốt, có năng lực thực thi. Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa một cách hiệu quả + Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt. + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office). 5. MỨC LƯƠNG: 80,000,000 - 100,000,000 VNĐ 6. THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ ngày 21/10/2024 đến ngày 20/10/2026 7. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Phòng 810&818 Sunwah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 8. NGƯỜI LIÊN HỆ: Trần Kim Ngọc – Chuyên viên HCNS; Số điện thoại: 0822191292; Email: ngoctk@lkins.com.vn

Địa điểm làm việc

, Bến Nghé - 1 - Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MÔI GIỚI BẢO HIỂM LK VIỆT NAM
Xem trang công ty
Địa chỉ:
Phòng 810&818 Sunwah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, 1, Hồ Chí Minh
Quy mô:
50
Người đại diện:
TRẦN KIM NGỌC
Website:
http://lkins.co.kr/kr/index.php